สภาพทั่วไป
ตราสัญลักษณ์
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สภาพเศรษฐกิจ
สภาพทางสังคม
บริการขั้นพื้นฐาน
ประชาสัมพันธ์การบำบัดนำ้เสียในครัวเรือน
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
อำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบล
โครงสร้างอบต.
ตรวจสอบภายใน
คณะผู้บริหาร
กองคลัง
สมาชิกสภาอบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
คู่มือประชาชน
ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงาน
ศูนย์ดำรงธรรม
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
อปพร.
มุมอาเซียน
จดหมายข่าว
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบสอบถามความพึงพอใจ
วีดีทัศน์
ภาพกิจกรรม
ผลิตภัณฑ์ตำบล
สถานที่สำคัญ
หนังสือราชการ สถ.
หนังสือราชการ สถ.จ.
กิจการสภา
งานตรวจสอบภายใน
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ลานกีฬาอบต.และหมู่บ้าน
งานจัดเก็บภาษี
การเปิดเผยข้อมูลงบประมาณอปท.
ผลการประเมินประสิทธิภาพของอปท. (LpA)
ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ITA
รายงานผลการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมและความโปร่งใสของอบต.
ประชาสัมพันธ์การดำเนินการองค์กรสุขภาวะ (Happy workplace)ประจำปีงบประมาณ 2566
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
แผนดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายการการโอนเงินเปลี่ยนแปลงงบประมาณรายจ่ายประจำปี
แนะนำการชำระภาษี
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ราคากลางจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
ประกาศเจตนารมณ์ ของผู้บริหาร
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
โครงสร้างส่วนราชการองค์การบริการส่วนตำบลแสลงพันธ์
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การแบ่งงานการบริหารและมอบหมายการปฏิบัติหน้าที่ของส่วนราชการภายในองค์การบริหารส่วนตำบล
ประกาศนโยบายความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน
คำสั่งการบริหารงานบุคคล
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
รายงานการนำการประเมินจริยธรรมไปใช้ในการกระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคล
ประกาศงานบริหารงานบุคคล
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล
รับฟังความเห็นงานด้านทรัพยากรบุคคล
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
รายงานการรับทรัพย์สิน หรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
กฏหมาย
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การขับเคลื่อนจริยธรรม
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
มาตรฐานการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
การป้องกันเด็กจมน้ำ
ความรู้ด้านอาชีพ
ภูมิปัญญาท้องถิ่น
การรณรงค์กำจัดขยะถูกวิธี
การอนุรักษ์แหล่งน้ำ
ความรู้ด้านอัคคีภัย
รณรงค์การใช้นำ้อย่างประหยัด
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ อบต.พัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ไฟฟ้า
ถนน
น้ำประปา
บริการประชาชน
แหล่งน้ำเพื่อการเกษตร
การศึกษา
ส่งเสริมอาชีพในชุมชน
ส่งเสริมกิจกรรมเด็กและเยาวชน
ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
กว้างไกล เต็มใจบริการ ประสานพัฒนา ศรัทธาประชาชน
คู่มือประชาชน
__________________________________________________________________________________________________
ลำดับ
หัวข้อ
วันที่
อ่าน
ดาวน์โหลด
1
ประกาศการจัดทำคู่มือสำหรับประชาชนตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 และการลดขั้นตอนระยะเวลาการให้บริการประชาชน
doc120180712203355.pdf
12-07-2561
504
79
2
การรับชำระภาษีบำรุงท้องที่
doc120180712202447.pdf
12-07-2561
493
33
3
การแจ้งรื้อถอนอาคารตามมาตรา 39ทวิ
doc120180712202136.pdf
12-07-2561
496
44
4
การแจ้งถมดิน
doc120180712201844.pdf
12-07-2561
473
16
5
การแจ้งดัดแปลงอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
doc120180712200819.pdf
12-07-2561
456
128
6
การแจ้งเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
doc120180712195503.pdf
12-07-2561
471
26
7
การแจ้งขุดดิน
doc120180712195414.pdf
12-07-2561
470
19
8
การแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
doc120180712195324.pdf
12-07-2561
462
14
9
การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตาม พรบ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
doc120180712195244.pdf
12-07-2561
447
18
10
การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พรบ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
doc120180712195113.pdf
12-07-2561
435
40
11
การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พรบ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
doc120180712194908.pdf
12-07-2561
437
30
12
การขออนุญาตรื้อถอนอาคาร ตามมาตรา 22
doc120180712194750.pdf
12-07-2561
435
356
13
การขออนุญาตเปลี่ยนการใช้อาคารตามมาตรา 33
doc120180712194708.pdf
12-07-2561
448
76
14
การขออนุญาตดัดแปลงอาคาร าตามมาตรา 21
doc120180712194620.pdf
12-07-2561
402
101
15
การขออนุญาตดัดแปลง หรือใช้ที่จอดรถที่กลับรถและทางเข้า-ออกของรถ เพื่อการอื่นตามมาตรา 34
doc120180712194533.pdf
12-07-2561
457
22
16
การขออนุญาตเคลื่อนย้ายอาคาร
doc120180712194421.pdf
12-07-2561
450
61
17
การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา 21
doc120180712194338.pdf
12-07-2561
513
223
18
การขอรับบำเหน็จพิเศษของทายาท (กรณีลูกจ้างประจำหรือลูกจ้างชั่วคราวของอปท.ถึงแก่กรรมอันเนื่องจากการปฏิบัติงานในหน้าที่)
doc120180712194245.pdf
12-07-2561
445
90
19
การขอรับบำเหน็จพิเศษของลูกจ้างหรือลูกจ้างชั่วคราวของอปท.
doc120180712194103.pdf
12-07-2561
423
21
20
การขอรับเงินช่วยเหลือพิเศษ (กรณีข้าราชการ/พนักงานส่วนท้องถิ่นถึงแก่กรรม)
doc120180712193954.pdf
12-07-2561
439
10
21
การขอเปลี่ยนผู้ควบคุมงาน
doc120180712193846.pdf
12-07-2561
442
7
22
การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
doc120180712193808.pdf
12-07-2561
454
16
23
การขอใบรับรองการก่อสร้าง ดัดแปลง หรือเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 32
doc120180712193629.pdf
12-07-2561
440
40
24
การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
doc120180712193516.pdf
12-07-2561
498
12
25
การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหารพื้นที่เกิน 200 ตารางเมตร
doc120180712193340.pdf
12-07-2561
423
20
26
การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
doc120180712193219.pdf
12-07-2561
435
11
27
การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
doc120180712192812.pdf
12-07-2561
493
26
28
การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ
doc120180712192705.pdf
12-07-2561
424
19
29
การรับนักเรียนเข้าเรียนระดับก่อนประถมศึกษาในสถานศึกษาสังกัดอปท.
doc120180712192536.pdf
12-07-2561
465
31
30
การรับชำระภาษีป้าย
doc120180712203454.pdf
08-11-2560
540
60
หน้า
1
|
หน้าแรก
I
สถานที่สำคัญ
I
ผลิตภัณฑ์ตำบล
I
กระดานสนทนา
I
แผนผังเว็บไซต์
I
ติดต่ออบต.
องค์การบริหารส่วนตำบลแสลงพันธ์ อําเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ 32000 โทรศัพท์ 0-4455-8674 , โทรสาร 0-4455-8684
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 8 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย
MediaCreativeCenter 08-7776-6615