สภาพทั่วไป
ตราสัญลักษณ์
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สภาพเศรษฐกิจ
สภาพทางสังคม
บริการขั้นพื้นฐาน
ประชาสัมพันธ์การบำบัดนำ้เสียในครัวเรือน
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
อำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบล
โครงสร้างอบต.
ตรวจสอบภายใน
คณะผู้บริหาร
กองคลัง
สมาชิกสภาอบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
คู่มือประชาชน
ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงาน
ศูนย์ดำรงธรรม
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
อปพร.
มุมอาเซียน
จดหมายข่าว
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบสอบถามความพึงพอใจ
วีดีทัศน์
ภาพกิจกรรม
ผลิตภัณฑ์ตำบล
สถานที่สำคัญ
หนังสือราชการ สถ.
หนังสือราชการ สถ.จ.
กิจการสภา
งานตรวจสอบภายใน
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ลานกีฬาอบต.และหมู่บ้าน
งานจัดเก็บภาษี
การเปิดเผยข้อมูลงบประมาณอปท.
ผลการประเมินประสิทธิภาพของอปท. (LpA)
ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ITA
รายงานผลการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมและความโปร่งใสของอบต.
ประชาสัมพันธ์การดำเนินการองค์กรสุขภาวะ (Happy workplace)ประจำปีงบประมาณ 2566
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
แผนดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายการการโอนเงินเปลี่ยนแปลงงบประมาณรายจ่ายประจำปี
แนะนำการชำระภาษี
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ราคากลางจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
ประกาศเจตนารมณ์ ของผู้บริหาร
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
โครงสร้างส่วนราชการองค์การบริการส่วนตำบลแสลงพันธ์
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การแบ่งงานการบริหารและมอบหมายการปฏิบัติหน้าที่ของส่วนราชการภายในองค์การบริหารส่วนตำบล
ประกาศนโยบายความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน
คำสั่งการบริหารงานบุคคล
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
รายงานการนำการประเมินจริยธรรมไปใช้ในการกระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคล
ประกาศงานบริหารงานบุคคล
แผนพัฒนาพนักงานส่วนตำบล
รับฟังความเห็นงานด้านทรัพยากรบุคคล
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
รายงานการรับทรัพย์สิน หรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
กฏหมาย
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การขับเคลื่อนจริยธรรม
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
มาตรฐานการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
การป้องกันเด็กจมน้ำ
ความรู้ด้านอาชีพ
ภูมิปัญญาท้องถิ่น
การรณรงค์กำจัดขยะถูกวิธี
การอนุรักษ์แหล่งน้ำ
ความรู้ด้านอัคคีภัย
รณรงค์การใช้นำ้อย่างประหยัด
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ อบต.พัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ไฟฟ้า
ถนน
น้ำประปา
บริการประชาชน
แหล่งน้ำเพื่อการเกษตร
การศึกษา
ส่งเสริมอาชีพในชุมชน
ส่งเสริมกิจกรรมเด็กและเยาวชน
ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
กว้างไกล เต็มใจบริการ ประสานพัฒนา ศรัทธาประชาชน
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
__________________________________________________________________________________________________
ลำดับ
หัวข้อ
วันที่
อ่าน
ดาวน์โหลด
1
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2563
doc120210512023918.pdf
02-11-2606
254
8
2
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2567
doc120240704150737.pdf
04-07-2567
7
2
3
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2567
11-06-2567
17
0
4
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2567
doc120240521102315.pdf
21-05-2567
25
0
5
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2567
doc120240521102201.pdf
21-05-2567
29
0
6
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2567
doc120240306140726.pdf
06-03-2567
31
2
7
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2567
doc120240206154635.pdf
06-02-2567
39
2
8
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2566
doc120240108140517.pdf
08-01-2567
38
2
9
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2566
doc120231204093120.pdf
04-12-2566
23
2
10
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2566
doc120231102150434.pdf
02-11-2566
23
4
11
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2566
doc120231003153542.pdf
03-10-2566
24
2
12
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2566
doc120231003153515.pdf
03-10-2566
27
0
13
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฏาคม 2566
doc120230807114128.pdf
07-08-2566
26
0
14
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2566
doc120230706111723.pdf
06-07-2566
86
0
15
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2566
doc120230601133704.pdf
01-06-2566
122
1
16
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2566
doc120230501152604.pdf
01-05-2566
132
1
17
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2566
doc120230403165008.เดือนมีนาคม 2566
03-04-2566
144
4
18
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2566
doc120230302142148.pdf
02-03-2566
150
2
19
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม2566
doc120230220155719.pdf
20-02-2566
148
5
20
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2565
doc120230103153709.เดือนธันวาคม 2565
03-01-2566
185
3
21
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2565
doc120221208114824.pdf
08-12-2565
186
4
22
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2565
doc120221110134259.pdf
10-11-2565
206
3
23
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างและวิเคราะห์ การปรับปรุงการดำเนินงานด้านการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
doc120221028151810.pdf
28-10-2565
212
0
24
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2565
doc120221005095015.pdf
30-09-2565
226
0
25
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฏาคม 2565
doc120220803035151.pdf
03-08-2565
240
0
26
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน,มิถุนายน 2565
doc120220705081005.pdf
05-07-2565
236
0
27
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2565
doc120220613062440.pdf
13-06-2565
242
1
28
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2565
doc120220503035041.pdf
03-05-2565
246
1
29
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2565
doc120220401071810.pdf
01-04-2565
265
5
30
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2565
doc120220304065353.pdf
04-03-2565
255
4
31
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2565
doc120220131084721.pdf
31-01-2565
248
3
32
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2564
doc120220106060627.pdf
06-01-2565
264
3
33
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2564
doc120211213032406.pdf
13-12-2564
256
2
34
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2564
doc120211105025002.pdf
05-11-2564
252
3
35
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2564
doc120210930043113.pdf
30-09-2564
248
1
36
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2564
doc120210903035700.pdf
03-09-2564
266
0
37
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฏาคม 2564
doc120210804031956.pdf
04-08-2564
340
0
38
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม2564
doc120210602021815.pdf
02-06-2564
275
1
39
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2564
doc120210503041808.pdf
03-05-2564
258
4
40
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2564
doc120210407065110.pdf
07-04-2564
272
11
41
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2564
doc120210512024842.pdf
01-03-2564
251
1
42
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2564
doc120210512024732.pdf
01-02-2564
259
2
43
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2563
doc120210512024333.pdf
05-01-2563
270
4
44
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2563
doc120210512024136.pdf
00-00-543
253
6
หน้า
1
|
หน้าแรก
I
สถานที่สำคัญ
I
ผลิตภัณฑ์ตำบล
I
กระดานสนทนา
I
แผนผังเว็บไซต์
I
ติดต่ออบต.
องค์การบริหารส่วนตำบลแสลงพันธ์ อําเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ 32000 โทรศัพท์ 0-4455-8674 , โทรสาร 0-4455-8684
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 8 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย
MediaCreativeCenter 08-7776-6615